SAP Business One

SAP Business One

เพราะธุรกิจมีความแตกต่างกัน SAP Business One พร้อมให้บริการเพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจได้เร็ว ทันต่อเหตุการณ์ และมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ และการวางแผนได้ดียิ่งขึ้น

บริการวางระบบบัญชี SAP Business One โซลูชันครบวงจรที่ช่วยให้คุณสามารถมองเห็น ภาพรวมธุรกิจได้อย่างชัดเจนและสามารถควบคุมทุกกระบวนการทำงาน ที่เกิดขึ้นสามารถให้ข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญที่สามารถเข้าถึงได้ทันทีและ ง่ายดายจากทุกแผนกทั่วทั้งบริษัท ไม่เหมือนกับการใช้งานโปรแกรมทาง บัญชีและ spreadsheets ที่มีข้อจำกัดในการใช้งาน

SAP Business One แอ็พพลิเคชัน ประกอบด้วยโมดูลการทำงาน 15 โมดูลแต่ละงาน
จัดทำกระบวนการทางธุรกิจเฉพาะเจาะจงดังที่แสดงในภาพด้านล่าง

ตอบทุกโจทย์อุตสาหกรรม

SAP Business One is all about giving you the resources you need to make tangible business improvements across all business units and departments. Here’s how SAP Business One can make a difference to you.

agile

คล่องตัวสูง

SAP Business One เป็นแอพพลิเคชั่นที่ยืดหยุน เมื่อพูดถึงตัวเลือกการใช้งานระหว่างสถานที่ตั้งและระบบคลาวด์ นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ SAP HANA และ Microsoft SQL Server ให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับธุรกิจของคุณมากที่สุด

India-Investment-Grid-IIG

เพิ่มส่วนขยาย

นอกเหนือจากฟังก์ชั่นมาตรฐานใน SAP Business One แล้วหากธุรกิจของคุณมีความต้องการเฉพาะตัวพาร์ทเนอร์เช่น NetSys มีส่วนขยายในด้านการทำงานที่เรียกว่า Add-On solutions เพื่อให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

support-hero

ปรับขนาดได้

SAP Business One ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น ด้วยความสามารถนี้ทางธุรกิจสามารถเลือกได้ไม่เพียง แต่จะเริ่มต้นด้วยขนาดเล็ก แต่มีทางเลือกในการเพิ่มผู้ใช้รายใหม่ ๆ ไปพร้อม ๆ กันเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต

business-management-software-scoro

ปรับแต่งได้

ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรมการปรับแต่งที่ยืดหยุ่นของ SAP Business One ทำให้ NetSys มีบริการด้านการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองข้อกำหนดทางกฎหมายสำหรับธุรกิจของคุณ

Consulting Service

Consulting Service

247 Support

24/7 Support

CSA Star Cloud Security

ISO Certified